HỌC VIÊN NÓI GÌ VỀ KHÓA QUẢN TRỊ VẬN HÀNH K6?

Khóa QUẢN TRỊ VẬN HÀNH - K6 dưới sự đồng hành của Mr. Trần Anh Tuấn đã chính thức khép lại với rất nhiều giá trị được trao đi, những vùng kiến thức được chia sẻ từ tâm, những vướng mắc doanh nghiệp được giải đáp tận tình. Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng nhận được rất nhiều những chia sẻ tâm huyết của Anh Chị học viên về khóa học này.  

Khóa Quản trị vận hành xây dựng nền tảng cho các nhà quản trị chuyên nghiệp

Ngày 13 - 14/05 vừa qua, 247 Business đã tổ chức thành công khóa học "Quản trị vận hành" - Xây dựng kế hoạch - quy trình - báo cáo dành cho CEO doanh nghiệp SME với sự tham gia của 102 anh chị học trên toàn quốc. Đây là khóa thứ 6 thuộc chuỗi chương trình quản trị vận hành, cung cấp kiến thức vận hành Doanh nghiệp cho các chủ Doanh nghiệp SME và Trưởng bộ phận vận hành, những CEO đang gặp khó khăn với bài toán quản trị và mong muốn setup Doanh nghiệp vận hành tự động và bài bản.

Khóa học xoay quanh 5 nội dung chuyên môn:
1. Doanh nghiệp vận hành tự động bằng CONCEPT vận hành như thế nào ?
2. Phương pháp lập kế hoạch trong Doanh nghiệp
3. Phương pháp lập báo cáo trong Doanh nghiệp
4. Phương pháp xây dựng các quy trình công việc, quy trình phối hợp, công cụ thực hiện 
5. Tổ chức áp dụng bộ vận hành vào Doanh nghiệp hiệu quả

Mỗi một nội dung chia sẻ và thảo luận đều hướng tới các kiến thực vận hành thực tế của Doanh nghiệp. Khóa học là bàn đạp giúp các CEO, chủ Doanh nghiệp xây dựng bộ máy concept vận hành Doanh nghiệp, giảm tải thời gian can thiệp của mình; Đồng thời thiết lập được công tác lập kế hoạch cho mọi việc từ kinh doanh đến các đầu việc BO; Xây dựng hệ thống báo cáo xuyên suốt các phòng ban và lưu trữ dữ liệu phân tích; Xây dựng được quy trình thực hiện các công việc trong Doanh nghiệp, các cá nhân trong tổ chức.

Cụ thể sau khóa học, với sự dẫn dắt của thầy Trần Anh Tuấn, ban tổ chức đã nhận được rất nhiều những chia sẻ tâm huyết của Anh Chị học viên về khóa học này. 

Những phản hồi tích cực của các anh chị học viên về khóa học

247 Business luôn mong muốn mang đến những khóa học chất lượng và sự "phục vụ" tốt nhất đối với tất cả các Anh Chị học viên vì sự tin tưởng và trân trọng kiến thực thực tiễn của Anh Chị. 

Một lần nữa, 247 Business cảm ơn Thầy, cảm ơn các Anh Chị học viên Khóa Quản trị vận hành K6. Mong rằng những kiến thức được chia sẻ trong chương trình sẽ hỗ trợ được các anh chị thật nhiều trong công tác quản trị và vận hành doanh nghiệp của mình.
Tham khảo các khóa học tại 247 Business : https://www.trananhtuan.com.vn/

Thông tin liên hệ:
Hotline: 098 412 69 12
Gmail liên hệ: care.247business@gmail.com
Nhắn tin tư vấn: m.me/ct247business

Bài viết cùng danh mục