100 người bán hàng- 99 người sập bẫy "Khoảng cách sự kỳ vọng"
100 người bán hàng - 99 người sập bẫy "Khoảng cách sự kỳ vọng" Và cứ như thế khách hàng cứ ra đi...
TRƯỚC KHI BỔ NHIỆM TRƯỞNG PHÒNG - Check 6 yếu tố này!
Để đảm bảo một trưởng phòng hoạt động hiệu quả, họ cần phải tuân thủ một chuỗi các yếu tố chiến lược được liên kết…
Để SỨ MỆNH - TẦM NHÌN - GIÁ TRỊ CỐT LÕI không còn là lý thuyết!
"Có thể bạn mất rất nhiều thời gian để xây dựng SỨ MỆNH - TẦM NHÌN - GIÁ TRỊ CỐT LÕI, nhưng biến nó thành…
Trải nghiệm khách hàng tệ, thương hiệu "hứng" hệ quả
Sự thật không thể bàn cãi, trải nghiệm khách hàng (Customer Experience - CX) đóng vai trò then chốt trong việc xây dựng và duy…
5 vấn đề “mập mờ” của Doanh nghiệp kiến nhân sự “sớm rời bỏ”
Điều khôi hài là nguyên nhân hiếm khi đến từ một phía, nhưng điều đáng tiếc là ai ở thế yếu hơn dễ bị đổ…
CÁI NẾT CỦA SẾP!
"Tại sao em đã quản trị rất khoa học, đủ công cụ chi tiết đến từng nhân sự, mà em thấy họ không nể trọng…
Dừng đổ lỗi cá nhân, đây mới là điều các sếp cần làm khi có sai sót
"SẾP Cһ** nhân viên chẳng khác gì ngửa cổ mà nhổ nước bọt", thứ bệnh trầm kha này bản thân mình đã từng dính mắc…
Vì sao Doanh nghiệp của bạn như một cái NHÀ NGHỈ, "đa phần đều là qua 1 đêm..."
Một hành trình dài cho việc đổ lỗi tại "Ông chủ nhà nghỉ - Hay khách trọ" đã khiến vấn đề này càng đi vào…