Trải nghiệm khách hàng tệ, thương hiệu "hứng" hệ quả
Sự thật không thể bàn cãi, trải nghiệm khách hàng (Customer Experience - CX) đóng vai trò then chốt trong việc xây dựng và duy…
5 vấn đề “mập mờ” của Doanh nghiệp kiến nhân sự “sớm rời bỏ”
Điều khôi hài là nguyên nhân hiếm khi đến từ một phía, nhưng điều đáng tiếc là ai ở thế yếu hơn dễ bị đổ…
CÁI NẾT CỦA SẾP!
"Tại sao em đã quản trị rất khoa học, đủ công cụ chi tiết đến từng nhân sự, mà em thấy họ không nể trọng…
Dừng đổ lỗi cá nhân, đây mới là điều các sếp cần làm khi có sai sót
"SẾP Cһ** nhân viên chẳng khác gì ngửa cổ mà nhổ nước bọt", thứ bệnh trầm kha này bản thân mình đã từng dính mắc…
Vì sao Doanh nghiệp của bạn như một cái NHÀ NGHỈ, "đa phần đều là qua 1 đêm..."
Một hành trình dài cho việc đổ lỗi tại "Ông chủ nhà nghỉ - Hay khách trọ" đã khiến vấn đề này càng đi vào…
Bottega Veneta và chiến lược PR- Marketing nhất định bạn sẽ KHOÁI
Bottega Veneta là một hãng thời trang xa xỉ đến từ Ý, được thành lập vào năm 1966 tại Vicenza, Veneto. Bottega Veneta được biết…
Đừng để cuộc họp giao ban thành "BUỔI LỄ LUẬN TỘI"
Một chuỗi những câu chuyện được kể hay hàng loạt nội dung báo cáo cảm tính là biểu hiện của một cuộc họp giao ban…
Sự thật Doanh nghiệp "NGẬP LỤT" trong mặt trận nhân sự
Tuyển dụng cảm tính, giao việc tùy hứng, đánh giá theo cảm xúc – những sai lầm này không chỉ kéo lùi sự phát triển…