Những sai lầm cần tránh khi tuyển dụng nhân sự cấp cao
Vì nhân sự cấp cao đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh nên việc tuyển dụng nhân sự phải được thực hiện…
ĐỪNG bao giờ làm hộ nhân viên - nguyên tắc tối thượng khi làm quản lý
Các quản lý thường có tình trạng là khi nhân viên không làm được thì mình lại ôm việc vào để đảm bảo hoàn thành…
Cách quản lý nhân viên cứng đầu hiệu quả sếp nào cũng cần biết
Quản lý nhân sự cá biệt là nghệ thuật chinh phục lòng người nhưng quản lý nhân viên cứng đầu trong tổ chức, doanh nghiệp…
Sai lầm trong quản trị doanh nghiệp: 7 điều CEO nhất định phải tránh
Bất cứ doanh nghiệp nào cũng đều khó tránh khỏi việc mắc sai lầm quản trị, nhất là các start-up hoặc doanh nghiệp vừa và…
Nguyên tắc 3 Know – Bí kíp giao việc cho nhân viên yếu kém
Sếp nên làm gì khi nhân viên làm việc kém hiệu quả và gây tác động xấu đến sự phát triển chung của công ty?…
Nỗi lo về 8 "căn bệnh" phổ biến ở doanh nghiệp SMEs
Quản trị tổng thể một doanh nghiệp chưa bao giờ là việc dễ dàng, các nhà quản trị luôn phải đối mặt với muôn vàn…
"Zombie công sở" - Giải pháp nào cho doanh nghiệp?
Zombie công sở - cụm từ ám chỉ tình trạng nhân viên trở nên mất tập trung và thiếu động lực, gây ảnh hưởng xấu…
"Điểm mặt" 7 lỗi sai trong cách quản lý nhân viên
Những sai lầm của lãnh đạo trong quản lý nhân sự có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển của doanh nghiệp. Người…