Card image cap
Trải nghiệm khách hàng tệ, thương hiệu "hứng" hệ quả

Sự thật không thể bàn cãi, trải nghiệm khách hàng (Customer Experience - CX) đóng vai trò then chốt trong việc xây dựng và duy…

Card image cap
5 vấn đề “mập mờ” của Doanh nghiệp kiến nhân sự “sớm rời bỏ”

Điều khôi hài là nguyên nhân hiếm khi đến từ một phía, nhưng điều đáng tiếc là ai ở thế yếu hơn dễ bị đổ…

Card image cap
CÁI NẾT CỦA SẾP!

"Tại sao em đã quản trị rất khoa học, đủ công cụ chi tiết đến từng nhân sự, mà em thấy họ không nể trọng…

Card image cap
Dừng đổ lỗi cá nhân, đây mới là điều các sếp cần làm khi có sai sót

"SẾP Cһ** nhân viên chẳng khác gì ngửa cổ mà nhổ nước bọt", thứ bệnh trầm kha này bản thân mình đã từng dính mắc…

Card image cap
Vì sao Doanh nghiệp của bạn như một cái NHÀ NGHỈ, "đa phần đều là qua 1 đêm..."

Một hành trình dài cho việc đổ lỗi tại "Ông chủ nhà nghỉ - Hay khách trọ" đã khiến vấn đề này càng đi vào…

Card image cap
Bottega Veneta và chiến lược PR- Marketing nhất định bạn sẽ KHOÁI

Bottega Veneta là một hãng thời trang xa xỉ đến từ Ý, được thành lập vào năm 1966 tại Vicenza, Veneto. Bottega Veneta được biết…

Card image cap
Đừng để cuộc họp giao ban thành "BUỔI LỄ LUẬN TỘI"

Một chuỗi những câu chuyện được kể hay hàng loạt nội dung báo cáo cảm tính là biểu hiện của một cuộc họp giao ban…

Card image cap
Sự thật Doanh nghiệp "NGẬP LỤT" trong mặt trận nhân sự

Tuyển dụng cảm tính, giao việc tùy hứng, đánh giá theo cảm xúc – những sai lầm này không chỉ kéo lùi sự phát triển…