Khóa Hành trình trải nghiệm Khách hàng ( Đang cập nhật)

Hành trình trải nghiệm khách hàng là thứ bắt buộc phải làm nếu muốn tăng doanh số bền vững. Việc chạy quảng cáo, sale sẽ không hiệu quả nếu không xây dựng và có kịch bản xuyên suốt đối với khách hàng.
Trần Anh Tuấn
0 Đánh giá 0 Học viên

Bạn sẽ học được gì

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

1. Xây dựng được hành trình trải nghiệm khách hàng,  phù hợp với đặc thù doanh nghiệp.

2. Biết cách thực hiện truyền thông, marketing thu hút khách hàng mục tiêu.

3. Xây dựng kịch bản tư vấn bám sát hành trình trải nghiệm khách hàng.

4. Nâng cao tỉ lệ khách hàng quay trở lại và giới thiệu khách hàng mới.

5. Đóng gói  và đào tọạo nhân viên thực hiện theo bộ hành tình trải nghiệm khách hàng.

Giới thiệu khóa học

TẠI SAO CÁC DOANH NGHIỆP DỊCH VỤ CẦN, PHẢI XÂY DỰNG HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG?

👉 Chi tiết: www.hanhtrinhtrainghiemkhachhang.com

- Các doanh nghiệp có biết: Hành trình trải nghiệm khách hàng là thứ bắt buộc phải làm nếu muốn tăng doanh số bền vững. Việc chạy quảng cáo, sale sẽ không hiệu quả nếu không xây dựng và có kịch bản xuyên suốt đối với khách hàng.

Có 3 câu hỏi vướng mắc muôn thuở của các chủ doanh nghiệp dịch vụ:

=> 1. Làm sao để khách hàng biết và quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp ?

=> 2. Làm sao để có được kịch bản tư vấn chốt sale, chốt khách hiệu quả ?

=> 3. Làm sao để khách hàng quay lại mua hàng lần 2 và giới thiệu khách mới ?

Muốn trả lời 3 câu hỏi này, bắt buộc doanh nghiệp phải xây dựng được hành trình trải nghiệm khách hàng của mình.

👉 Vướng ở đâu, tháo gỡ ở đó. Chương trình “XÂY DỰNG HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG ĐỂ GIA TĂNG DOANH SỐ" được chia sẻ bởi Mr. Trần Anh Tuấn (vào 19h30 -22h00 ngày 05, 06 & 07/01/2024) sẽ giúp chủ Doanh nghiệp giải đáp...

Với các nội dung:

- Các phương thức giúp tăng doanh số và lựa chọn phương thức phù hợp

- Xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng

- Phương pháp làm truyền thông - marketing

- Phương pháp tối ưu kịch bản Sale, upsale

- Xây dựng chiến dịch chăm sóc khách hàng

- Phương pháp triển khai & đo lường hành trình trải nghiệm

🛑 Chương trình học có gửi kèm tài liệu học, file đính kèm về Phương pháp xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng

-----------------------------

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH:

- Số buổi : 03 (buổi) | Có học phí

- Thời gian: 19h30' đến 22h00 , 

- Hình thức: Trực tiếp trên ZOOM Online

- Thời gian đang cập nhật

Nội dung khóa học

Thông tin giảng viên

Trần Anh Tuấn
402 Học viên 6 Khóa học
- Giảng viên: Trần Anh Tuấn

- Nguyên phó TGĐ CEO Capital Holding

- Chủ tịch HĐQT Hệ thống giáo dục trực tuyến 247

- Giảng dạy Truyền thông - Marketing - Khởi nghiệp và quản trị doanh nghiệp SMR tại Học viện CEO Việt Nam (2019 - đầu 2022)

- Tác giả cuốn sách "Làm chủ tuổi trẻ", "Chọn lựa"

- Top 10 Việt Nam về lĩnh vực Truyền thông & Marketing

- Nguyên Phó TGĐ Hệ thống thẩm mỹ viện Aura

- Phó TGĐ Xanh Farm (Thương hiệu sản phẩm dầu gội, sữa tắm thiên nhiên)

- Nguyên Giảng viên Trường ĐH Kinh tế kỹ thuật Công nghiệp HN

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

8.000.000
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 0 phút
Giáo trình: 0 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC