MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH
1. Xây dựng được hành trình trải nghiệm khách hàng, phù hợp với đặc thù doanh nghiệp.
2. Biết cách thực hiện truyền thông, marketing thu hút khách hàng mục tiêu.
3. Xây dựng kịch bản tư vấn bám sát hành trình trải nghiệm khách hàng.
4. Nâng cao tỉ lệ khách hàng quay trở lại và giới thiệu khách hàng mới.
5. Đóng gói và đào tọạo nhân viên thực hiện theo bộ hành tình trải nghiệm khách hàng.
TẠI SAO CÁC DOANH NGHIỆP DỊCH VỤ CẦN, PHẢI XÂY DỰNG HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG?
Chi tiết: www.hanhtrinhtrainghiemkhachhang.com
- Các doanh nghiệp có biết: Hành trình trải nghiệm khách hàng là thứ bắt buộc phải làm nếu muốn tăng doanh số bền vững. Việc chạy quảng cáo, sale sẽ không hiệu quả nếu không xây dựng và có kịch bản xuyên suốt đối với khách hàng.
Có 3 câu hỏi vướng mắc muôn thuở của các chủ doanh nghiệp dịch vụ:
=> 1. Làm sao để khách hàng biết và quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp ?
=> 2. Làm sao để có được kịch bản tư vấn chốt sale, chốt khách hiệu quả ?
=> 3. Làm sao để khách hàng quay lại mua hàng lần 2 và giới thiệu khách mới ?
Muốn trả lời 3 câu hỏi này, bắt buộc doanh nghiệp phải xây dựng được hành trình trải nghiệm khách hàng của mình.
Vướng ở đâu, tháo gỡ ở đó. Chương trình “XÂY DỰNG HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG ĐỂ GIA TĂNG DOANH SỐ" được chia sẻ bởi Mr. Trần Anh Tuấn (vào 19h30 -22h00 ngày 05, 06 & 07/01/2024) sẽ giúp chủ Doanh nghiệp giải đáp...
Với các nội dung:
- Các phương thức giúp tăng doanh số và lựa chọn phương thức phù hợp
- Xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng
- Phương pháp làm truyền thông - marketing
- Phương pháp tối ưu kịch bản Sale, upsale
- Xây dựng chiến dịch chăm sóc khách hàng
- Phương pháp triển khai & đo lường hành trình trải nghiệm
Chương trình học có gửi kèm tài liệu học, file đính kèm về Phương pháp xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng
-----------------------------
THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH:
- Số buổi : 03 (buổi) | Có học phí
- Thời gian: 19h30' đến 22h00 ,
- Hình thức: Trực tiếp trên ZOOM Online
- Thời gian đang cập nhật
- Nguyên Giảng viên Trường ĐH Kinh tế kỹ thuật Công nghiệp HN